Tuesday, October 15, 2013

Tài năng Audio Nhịp sống trẻ: Lời yêu thương.

Bên cạnh đó, trong phần chuyện trò với PGS

Audio Nhịp sống trẻ: Lời yêu thương

Và cũng chính vì điều này mà chương trình Audio Nhịp sống trẻ của chúng ta hôm nay sẽ có tên gọi  Lời yêu thương  , mong san sẻ cùng quý thính giả những thông điệp xúc cảm về ngày thật đặc biệt này.

HCM. Com. 9, Q. Vn hoặc gửi thư về báo  Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P. Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Com/audionhipsongtre. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Tuoitre. Gia đình là điểm tựa bình an nhất cho mỗi chúng ta trong thế cục này - Ảnh minh họa từ Internet Song, chúng ta đang có một dịp rất gần để có thể phân bua lời yêu thương với các thành viên trong gia đình của mình, đó chính là Ngày gia đình Việt Nam 28-6.

BÍCH DẬU Bài vở, thơ dại, đề nghị, quan điểm đóng góp. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại  tuổi xanh Mobile   m.

Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi audio Nhịp sống trẻ. TS Huỳnh Văn Sơn, chúng ta sẽ cùng được nghe những bàn luận về những kỹ năng giáo dục, nuôi dạy trẻ trong xã hội đương đại. Phú Nhuận, TP.

No comments:

Post a Comment