Tuesday, October 15, 2013

Audio Nhịp mẹo hay sống trẻ: Dám thất bại!.

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác tầng lớp Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng tâm Khuyết tật và phát triển (DRD)

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. 9, Q. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại tiện lợi trong thời kì học thạc sĩ tại Mỹ. Missouri, Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.

TRUNG UYÊN Bài vở, thơ từ, đề nghị, ý kiến đóng góp. Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông báo đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, học bổng dành cho sinh viên; hiệp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với phần san sẻ về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ.

Hiệp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ nối tiếp chương trình với san sớt của các thính giả với những góc nhìn, nghĩ suy về những thất bại trong cuộc sống.

Phú Nhuận, TP. Tuoitre. Ngày bé, sau một cơn sốt, một chân của chị bị teo nhỏ, khiến việc đi lại khó khăn. Những nhạc điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung. Nhờ bền chí tập luyện, chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị hỗ trợ, dẫu có chút khó khăn.

Trong phần giao lưu, thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ san sớt về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học, các định hướng tương lai, những trằn trọc trong cố hỗ trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng. Com. HCM. Ngày bé, sau một cơn sốt, một chân của chị bị teo nhỏ. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại   tuổi xanh Mobile  m.

Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ  Dám thất bại!  để cùng san sẻ về chủ đề này. Vn hoặc gửi thư về báo   Tuổi Trẻ  , 60A Hoàng Văn Thụ, P. Com/audionhipsongtre. Louis. Năm 2011, chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác xã hội George Warren Brown, thuộc Đại học Washington University in St.

Chị Ánh Loan vừa về nước và đấu gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật.

No comments:

Post a Comment