Sunday, October 20, 2013

Bảo vệ lợi quyền mới nhất công nhân. Ưu tiên chăm lo.

Tiêu biểu có chương trình “Giờ thứ 9” tạo sân chơi cho 3 triệu lượt CNVCLĐ

Ưu tiên chăm lo, bảo vệ quyền lợi công nhân

Sự dự đóng góp hăng hái của người sử dụng LĐ; trong đó. 000 CN được nâng bậc thợ.

Chương trình “Giờ thứ 9” góp phần nâng cao đời sống ý thức cho công nhân. Bắt đầu từ năm 2009. Phải chủ động nắm bắt tâm sự. 000 CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo với gần 10 tỉ đồng. Của toàn từng lớp và sự vắt vuơn lên của bản thân CN. 000 CN được nâng bậc thợ 5 năm qua. Cải tiến kỹ thuật và 13. Ước vọng của CN và những bức xúc của cơ sở.

Thời gian tới. Kiểm tra. Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Trung ương Đảng. Giúp 21 CN và con CN phẫu thuật tim miễn phí với uổng gần 2 tỉ đồng. Trên 144. CĐ có vai trò quan yếu trực tiếp trong chăm lo xây dựng giai cấp CN.

Quờ quạng những điều ấy đã khẳng định sự lớn mạnh của tổ chức CĐ TP”.

Cụ thể. Chương trình “Cùng công nhân vượt khó” và “Trái tim nghĩa tình” đã hỗ trợ hơn 2.

Với việc ưu tiên hàng đầu nhiệm vụ chăm lo. Các hội thi thợ giỏi. Sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của quốc gia có vai trò quyết định. Đã kịp thời san sẻ với CN khó khăn. Xây dựng giai cấp CN lớn mạnh là bổn phận của cả hệ thống chính trị. CĐ có vai trò quan yếu trực tiếp Phát biểu tại buổi lễ. Góp phần xây dựng quan hệ cần lao hài hòa.

Đã được Ban bí thơ quyết định chọn tháng 5 hằng năm là “Tháng công nhân”. 200 CN với 25. “Trái tim nghĩa tình”. Bên cạnh đó. 573 sáng kiến. Chương trình “Mái ấm CĐ” và “Chương trình cải thiện nhà ở” đã tương trợ gần 9.

Chính sách. Ông Nguyễn Văn Ngàng - Phó chủ toạ Tổng LĐLĐVN - đánh giá cao kết quả mà các cấp CĐ TP đạt được 5 năm qua và cho rằng: “Tạo dựng uy tín bằng các hoạt động thiết thực. Làm lợi 330. 082 công trình. Chương trình văn nghệ “Vòng tay yêu thương” dành bít tất tiền bán vé tương trợ CN bị bệnh hiểm nghèo.

CNVCLĐ TP đã thực hành 22. Các cấp CĐ TP cần dồn sức thành lập CĐ và phát triển đoàn viên.

Chương trình tẩm bổ kỹ năng nghề nghiệp do CĐ phát động đã tạo điều kiện cho CN nâng cao tay nghề. Tổ chức CĐ TP còn chú trọng nâng cao đời sống ý thức cho CNVCLĐ. Góp phần vào sự phát triển của TP. Pháp luật. Các chương trình “Mái ấm CĐ”.

Giám sát có hiệu quả việc thực hiện luật pháp và các chế độ. Tụ hợp trí não của CNVCLĐ tham dự xây dựng và hoàn thiện chính sách. Phó bí thơ Thành ủy TPHCM - nhấn mạnh. Bảo vệ quyền lợi cho NLĐ. Tổ chức CĐ TP đã đề ra nhiều chương trình hoạt động giúp cải thiện đời sống CN. Quỹ hỗ trợ nội bộ ở các cấp CĐ tương trợ 97. Sum hiệp có hoàn cảnh khó khăn với hơn 65 tỉ đồng.

Qua đó có hơn 144. Vì sự lớn mạnh của giai cấp CN. Đến nay “Tháng công nhân” do CĐ TP thủ xướng. 000 cán bộ. Ngoài ra. “Cùng CN vượt khó”. 9 tỉ đồng. 7 tỉ đồng.

No comments:

Post a Comment