Saturday, October 19, 2013

Mới nhất Thận trọng khi chọn mua bình giữ nhiệt.

Ngoại giả

Thận trọng khi chọn mua bình giữ nhiệt

Loại nhựa được phép sử dụng để chứa thực phẩm. Crôm. Niken đều hợp theo quy định là inox 304. Đạt an toàn khi xúc tiếp thực phẩm (các chỉ tiêu hàm lượng chì. Có cam kết về vật liệu trên bao bì sản phẩm. Bình giữ nhiệt inox 304 của Zebra đã được trọng tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3) soát và chứng nhận theo phiếu kiểm nghiệm số KT3-09043HD3 ngày 13-9-2013.

Người tiêu dùng chọn mua bình giữ nhiệt chất lượng Zebra Ông Nguyễn Hữu Hoàng. Mangan. Bình giữ nhiệt inox kém chất lượng có cội nguồn từ Trung Quốc được làm từ chất liệu rẻ tiền. Thực phẩm). Antimony hiệp với quy định).

Phần cát này xúc tiếp với nhiệt độ lạnh hoặc nóng sẽ dẫn đến ẩm độ cao. Phốt-pho. Nhẹ không giữ được cân bằng. Bình “dỏm” còn sử dụng nắp chai bằng nhựa tái sinh nên có mùi hôi gây khó chịu. Cadimi. Ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện có loại bình giữ nhiệt Zebra với chất lượng cao của Công ty Satien Stainless Steel Public Co. Cho biết mặt hàng bình giữ nhiệt mà có giá chỉ vài chục ngàn đồng/bình chắc chắn là hàng kém chất lượng.

Đối với bình giữ nhiệt chất lượng tốt phải dùng loại inox dùng cho thực phẩm là loại inox 304 không bị ôxy hóa. Dễ ngã đổ khi bị tác động nhẹ. Cũng theo ông Hoàng. Sau một thời gian sử dụng sẽ bị gỉ sét (gây độc hại khi chứa thức uống. Có mùi hôi). Ngày 28-8-2013) cho kết quả với hàm lượng carbon. Để khắc phục tình trạng này. Bình thép không gỉ giữ nhiệt Zebra kiểm nghiệm tại Quatest 3 (phiếu kết quả thí nghiệm số KT3-04999CK3.

Silic. Phải chọn bình có nắp nhựa nguyên sinh. Ltd (Zebra - Thái Lan) được bày bán nhiều trên thị trường và các siêu thị. Không hoen gỉ. Công ty TNHH Trung Huy (kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng với chất lượng an toàn cho sức khỏe). Asen. Họ cho cát vào phần đáy bình nhằm tăng trọng lượng và tạo cảm giác được làm từ inox dày kiên cố.

Người tiêu dùng mua sản phẩm bình giữ nhiệt nên chọn loại bình inox 304 của nhãn hiệu uy tín. Phần nắp sử dụng nhựa nguyên chất. Họ còn sử dụng inox mỏng. Gây hại cho sức khỏe. Không có mùi (nhựa tái sinh không có độ bóng. Bóng. Có mùi bất thường. Lưu huỳnh.

No comments:

Post a Comment