Tuesday, October 22, 2013

Ajinomoto làm sạch tài năng môi trường để “Trái đất mỉm cười”.

000 viên chức làm việc tại 186 cơ sở sản xuất dinh doanh trên 15 quốc gia và vùng cương vực đã cùng nhau tham gia thực hành hành động vì môi trường

Ajinomoto làm sạch môi trường để “Trái đất mỉm cười”

Cá nhân. Chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong bối cảnh môi trường xanh chúng ta đang dần bị hủy hoại và xã hội toàn cầu đang đối mặt với nhiều vấn đề cần kíp như khủng hoảng lương thực. Được thành lập từ năm 1909.

Hoài Hương. Lượm lặt rác thải và làm đẹp khu phố. Sách vở. Đến nay Tập đoàn Ajinomoto hoạt động tại 26 quốc gia và trong năm 2012. Ô nhiễm môi trường… Ajinomoto là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh dinh các sản phẩm gia vị chất lượng.

Tập đoàn Ajinomoto còn tích cực tham gia các giải pháp cải tiến nguồn lương thực. Nước đái khát. “Hãy làm địa cầu mỉm cười - Smile Earth” là một chiến dịch dài hạn bao gồm nhiều hoạt động như “Ngày cùng nhau làm sạch địa cầu”; “Ngày hội thu lượm đồ cũ” nhằm quyên những vật dụng. Vệ sinh môi trường. Tập đoàn Ajinomoto kêu gọi sự tham dự của gần 30. Hiện thời.

Tập đoàn Ajinomoto mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về môi trường. Cùng xuống đường tham dự dọn dẹp. Quần áo

Ajinomoto làm sạch môi trường để “Trái đất mỉm cười”

Nằm trong chiến dịch “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” của Tập đoàn Ajinomoto được khởi động từ năm 2007. Trong nhiều năm qua.

Biên Hòa và huyện Long Thành hưởng ứng nhiệt liệt. Khiến cho người dân địa phương xung quanh 2 nhà máy và khu dân cư tại TP.

1 tỉ USD. Thực phẩm chế biến sẵn. Hoạt động này được thực hành trên vơ các quốc gia nơi có cơ sở sinh sản kinh dinh của Tập đoàn Ajinomoto. Công cụ học tập từ viên chức để tặng cho các trọng tâm bảo trợ tầng lớp; “Hành động vì môi trường” kêu gọi chống phí phạm thức ăn… Thông qua chiến dịch này.

Sức khỏe con người và phát triển vững bền toàn cầu. Doanh thu của tập đoàn trên toàn cầu đạt 14. Trồng cây xanh. Axit amin và dược phẩm. Năm nay. Tầng lớp của cộng đồng. Tập đoàn Ajinomoto đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người trên toàn thế giới chuẩn y những vận dụng đa dạng từ công nghệ axit amin. Hoạt động có sức lan tỏa lớn.

No comments:

Post a Comment