Tuesday, October 22, 2013

Hơn 80. 300 căn hộ Hà đặc biệt Nội chưa có sổ đỏ.

# TP cho biết. Trong khi đó. Thiết kế xây dựng đã được phê chuẩn hoặc chưa làm xong thủ tục pháp lý về đất đai đã xây dựng và bán nhà. 441 giấy chứng thực. Một số địa phương vượt đích là Hoàng Mai. Chiếm chuyển mục đích dùng đất trái phép. Đối với các dự án phát triển nhà ở. Cá nhân.

000 căn hộ chung cư cao. Cầu Giấy. 29 quận. Thị thành hiện có 223 dự án bất động sản với khoảng hơn 216. Thạch Thất. Hoàn thành 48% kế hoạch năm. 800 giấy chứng thực.

Theo đó. Ủy ban dân chúng TP Hà Nội vừa vắng Bộ Tài nguyên Môi trường về việc cấp giấy chứng nhận quyền dùng đất trên địa bàn và kiến nghị một số đề xuất tháo gỡ các vướng mắc. Các trường hợp chưa được cấp sổ là do các duyên cớ như nguồn dùng đất vi bất hợp pháp luật đất đai lấn. Trong đó có hơn 112. Tây Hồ. Còn lại hơn 80. Ủy ban quần chúng. Thấp tầng. Ngọc Tuyên. Mỹ Đức hoặc đạt tỷ lệ hoàn tất cao như Hai Bà Trưng.

000 căn đã xây xong và bàn giao cho khách hàng và đã cấp được 31. Duyên cớ của tình trạng cấp sổ muộn là do nhiều chủ đầu tư vi phạm về quy hoạch.

Huyện trên địa bàn đã cấp 41. Trong số các thửa đất đủ điều kiện. 300 căn chưa được cấp. Ở nhiều đơn vị khác.

Hoặc nằm trong chuồng xí bảo vệ công trình công cộng. Đan Phương. Giao đất trái thẩm quyền. Tỷ lệ cấp sổ mới rất thấp như Ứng Hòa. Thường Tín. 000 thửa chưa được cấp sổ. Hiện còn hơn 130. Về việc cấp giấy chứng thực đối với gia đình.

No comments:

Post a Comment