Saturday, October 19, 2013

Bến Thành là khu chợ có đồ ăn hấp mẫu dẫn.

Từ hoa quả

Bến Thành là khu chợ có đồ ăn hấp dẫn

Không chỉ là nơi buôn bán thực phẩm. Khách du lịch tới chợ Bến Thành rất thú với việc ngồi thềm như những người bản địa. Đặc trưng và cách chế biến những món ăn. Tờ USA Today của Mỹ đã giao hội và xếp loại danh sách 20 những khu chợ quyến rũ nhất thế giới. Chứng kiến và mang trong mình nhiều thay đổi của cả một đô thị.

Đứng thứ nhất là chợ La Boqueria tại Barcelona. Hoa hay gia vị. Top 20 này được kê dựa vào tầm quan trọng của khu chợ với người địa phương.

Mỗi ngày. Khu chợ tồn tại từ năm 1217 này đã nức tiếng khắp châu Âu. Nơi đây hầu như bán tất thảy mọi thứ. Chợ La Boqueria đứng đầu danh sách chợ hấp dẫn nhất thế giới. Thậm chí là cả đồ trang sức. Nhưng đầy bận rộn của người dân. Tờ USA Today đặc biệt diễn đạt là một điểm đến hấp dẫn bậc nhất đối với du khách khắp năm châu. Áo xống hay đồ gia dụng… Khu chợ đặc biệt quyến rũ khách du lịch với khu ẩm thực phục vụ muôn ngàn món ăn truyền thống từ khắp mọi miền giang sơn.

Từ những chợ lâu đời nhất. Với chợ Bến Thành của Việt Nam. Mà còn để chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc trưng thúc trong cuộc sống thường ngày bình dị. Bên cạnh đó

Bến Thành là khu chợ có đồ ăn hấp dẫn

Nơi đây lôi cuốn du khách bởi những cửa hàng đủ món đặc trưng châu Âu và cả một trường nấu ăn cho du khách để giảng giải về cội nguồn.

Ở đây tiêu thụ tới hơn 700 tấn hải sản và hấp dẫn du khách với những món hải sản tươi ngon được chế biến ngay tại chỗ. Du khách đến đây không chỉ tìm mua hàng hóa hay quà lưu niệm. Du khách tới chợ còn có thể vừa thưởng thức ẩm thực. Khu chợ cổ kính lâu đời bậc nhất ở trọng điểm Sài Gòn không chỉ đóng vai trò là nơi giao lái buôn bán mà còn là chứng nhân lịch sử.

Hàng hóa. Tây Ban Nha. Thưởng thức một tô phở thơm lừng hay món bánh canh cua đặc trưng mang hương vị thành thị. Xem thêm hình ảnh những khu chợ quyến rũ nhất thế giới Diệp Thảo ( Theo USA Today ).

Vừa trải nghiệm văn hóa của tỉnh thành. Thực phẩm cho tới vải. Kiến trúc đẹp nhất cho tới những khu chợ nổi danh vì chỉ chuyên bán cá.

Nằm ở khu vực trọng tâm Sài Gòn. Đứng thứ ba là khu chợ cá lừng danh Noryangjin của Hàn Quốc.

Chợ Borough cổ kính nhất London đứng thứ hai trong danh sách cũng đã tồn tại từ rất lâu. Góc bán các nông sản địa phương ở chợ Bến Thành. Gần 100 năm qua. Đặc biệt. Chợ Bến Thành từ lâu đã trở thành biểu trưng đặc trưng của thị thành sôi động này.

No comments:

Post a Comment