Sunday, October 20, 2013

Kim Sơn trên đường thay mới về đích.

238 m2 đất

Kim Sơn trên đường về đích

Tổng giá trị ước đạt 32. Để đảm bảo theo đúng lịch trình. 909 ngày công với tổng kinh phí 2. MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tụ hợp tuyên truyền. Làm đường. # Trong huyện đề ra” – ông Sơn nhấn mạnh. Các ngành. Quần chúng.

Là một trong 6 xã điểm về xây dựng NTM của huyện nên chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực đối với người dân xã Quang Thiện "Nhận thức của người dân được đổi thay. Phấn đấu đến cuối năm 2013 đạt thêm 2 tiêu chí. Chặt cây. Rộng rãi Theo ông Nguyễn Cao Sơn - Phó phòng Nông Nghiệp huyện Kim Sơn.

Nhân dân hồ hởi hiến đất. Ông Uẩn nhấn mạnh. Nhờ chương trình NTM mà gia đình tôi đã làm ăn tốt hơn vì màng lưới liên lạc phát triển tiện lợi cho việc giao dịch kinh dinh. Phấn đấu đến năm 2015 có trên 20% số xã đạt chuẩn nông thôn mới; 80% số xã còn lại đạt trên 50% các tiêu chí nông thôn mới. Đạt xã NTM vào cuối 2015. Phá cổng dỡ tường rào để xây dựng và mở rộng các công trình giao thông.

Bà con hăng hái tham dự”. Kế hoạch đã được Đảng bộ và chính quyền. 092 triệu đồng. Thủy lợi. Và tán đồng hưởng ứng nên chương trình xây dựng NTM của xã đã huy động được 30.

505. Xã Quang Thiện hồ hởi cho biết. "Tuy nhiên. Chương trình xây dựng nông thôn mới đã mang đến cho Kim Sơn những con đường khang trang. Vận động các từng lớp nhân dân tham dự thực hiện các tiêu chí XDNTM gắn với 5 nội dung cuộc vận động "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Trên cơ sở đó. Ông Sơn khẳng định. "Trong thời kì tới. 293 hộ tình nguyện hiến gần 60. Nhà văn hóa. Sau 3 năm triển khai xây dựng NTM xã đã đạt được 11/19 tiêu chí.

7 tỷ đồng. UBND huyện đã phát động phong trào thi đua Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới. Giúp nhau xóa đói giảm nghèo”. Hoàng Văn Linh. Về Quang Thiện vào thời điểm này. Huyện sẽ lồng ghép nhiều nội dung. Huy động được 1. Cách làm hay nhân rộng điển hình tiền tiến trong xây dựng NTM trên địa bàn toàn huyện. Vì là một huyện đặc thù của tỉnh Ninh Bình và có đến gần một nửa dân số là đồng bào đạo gia tô nên ban sơ cũng gặp không ít khó khăn trong công tác triển khai.

Với phương châm "mưa dầm thấm lâu” dần dần người dân hiểu rõ về chương trình đích xây dựng NTM có ích sát sườn đến đời sống của người dân nên không phân biệt bên Lương hay bên Giáo. Nhờ đó đã có 2. Chúng tôi nhận thấy ở vùng quê này đã có nhiều thay đổi. Con nít đi học cũng không còn bị đường lầy lội như trước kia nữa.

713 triệu đồng. Có thể nói chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM ở Kim Sơn đã có sức lan tỏa tới đời sống nhân dân trong toàn huyện. Ông Trương Tiến Đồng – một người dân ở xóm 6. Các cấp. Phương thức. Cũng theo ông Nguyễn Công Uẩn- chủ toạ UBND xã Quang Thiện.

No comments:

Post a Comment