Saturday, October 19, 2013

Về Quảng Ninh thưởng thức hay hay sản vật quê.

Du khách trong và ngoài tỉnh

Về Quảng Ninh thưởng thức sản vật quê

Đây là những phiên chợ mang đậm nét văn hóa đặc sắc riêng có của Quảng Ninh. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963- 30/10/2013).

M. Được thưởng thức những sản vật đặc sắc của quê hương và cảm nhận rõ nét hồn quê dân tộc. Hội chợ quê cũng góp phần tôn vinh văn hóa- ẩm thực- mặn mà bản sắc của các dân tộc anh em trong tỉnh Quảng Ninh với cả nước.

Góp phần thúc đẩy du lịch Quảng Ninh ngày càng phát triển. Hội chợ đã vấn 130 gian hàng của các doanh nghiệp. Chợ tình Đồng Văn của người dân tộc Dao của huyện Bình Liêu. Hội chợ được tổ chức với mục đích giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc cũng như những sản vật của vùng đất Quảng Ninh tới đông đảo người dân. Đơn vị. Hội chợ đã tái hiện lại nét đặc trưng của chợ Phong Cốc xưa ở TX Quảng Yên.

Du khách như được trở về với khung cảnh chợ quê xưa với những hoạt động mua bán rộn rịp. HTX. Địa phương. Nghệ nhân đăng ký dự. Chương trình Hội chợ quê - ẩm thực - du lịch và sản vật văn hóa dân tộc Quảng Ninh năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 25-10/2013. Tham gia hội chợ. M.

No comments:

Post a Comment