Saturday, October 19, 2013

Nếu bạn kẹt ở đặc biệt New York.

Văn hóa. Tự nhiên. Khoa học thuộc dạng lớn nhất nhì trên thế giới. Văn hóa. Williamsburg luôn làm tôi thích thú bởi nó không chỉ đơn thuần hoành tráng và khổng lồ ngoài mặt mà còn chứa sự hiện đại lẫn văn hóa bên trong. Những miếng bò tươi được xiên que nướng trên bếp lửa hồng ăn kèm với salad luôn có hương vị riêng khó trình bày thành lời.

Khám phá ẩm thực ở New York thì “thôi rồi. Phố Wall. Ra đời từ năm 1940. Những cây cầu treo khác ở Manhattan ra đời sau cầu treo Brooklyn như Manhattan. Đúng như người ta nói.

Hoặc quảng trường Thời Đại. Vốn rất giàu tính lịch sử. Món bò nướng của quán Peter luôn được bình chọn là món ăn ngon và đặc trưng nhất của người New York suốt 24 năm liền.

Nhưng rõ ràng phải tìm cho ra hương vị đặc trưng của người New York. Không chỉ có thế. Ở xứ cờ hoa này chỉ nhìn thấy sự hiện đại mà đôi khi quên mất nhân tố văn hóa. New York còn có những bảo tồn nghệ thuật. Bởi đây là thị thành đa sắc tộc. Món bò nướng ở quán Peter Luger nằm dưới chân cầu Brooklyn là một gợi ý không tồi.

Dù tìm được nhiều hương vị khác nhau trong đó có cả ẩm thực Việt Nam. Luôn”. Cầu Brooklyn cũng được xem là một trong những biểu tượng New York bởi nó từng được ghi nhận là cây cầu treo dài nhất thế giới với dây treo được làm bằng thép cho đến mãi tận năm 1993.

Hí viện kịch nghệ Broadway.

No comments:

Post a Comment