Sunday, October 13, 2013

“Nữ thần nội y” Hồng Kông xỉu vì quá tham việc.

“Nữ thần nội y” có đăng một bức ảnh cho thấy cô đang mệt mỏi nằm trên giường bệnh

“Nữ thần nội y” Hồng Kông ngất xỉu vì quá tham việc

Sau khi chia tay bạn trai, Châu Tú Na gặp vấn đề cả về tinh thần và thể chất Kể từ khi chia tay bạn trai 6 năm hồi đầu năm nay, Châu Tú Na phải qua nhiều khó khăn cả về mặt thể chất và ý thức. Châu Tú Na nhập viện vì bị chết giả và viêm bao tử Được biết, 2 ngày trước Tú Na phải nhập viện vì bệnh viêm bao tử. Điều độc nhất giúp cô thoải mái là lao đầu vào công việc.

Tôi sẽ uống thuốc và sớm hồi phục”

“Nữ thần nội y” Hồng Kông ngất xỉu vì quá tham việc

Gần đây, Châu Tú Na bận rộn với lịch trình quay phim ở Thanh Đảo. Sau đó, cô được đưa vào viện tức tốc. Theo đúng kế hoạch, vào ngày 12/10 vừa qua cô phải có mặt tại Hồng Kông để tham gia vào một sự kiện quảng bá phim nhưng vì vấn đề sức khỏe mà cô đã phải hủy hoạt động. Phía đại diện của chân dài gợi cảm này tiết lộ: “Bộ phim đang trong tuổi hoàn thành, Châu Tú Na đã quay 18 giờ trong 3 ngày liên tục”

“Nữ thần nội y” Hồng Kông ngất xỉu vì quá tham việc

Tú Na kiệt lực do làm việc 18 tiếng trong 3 ngày liên tiếp Quản lý của kiều nữ họ Châu cho biết trước lúc làm việc, Tú Na đã bị ngút và gặp vấn đề về dạ dày. Đáp bình luận với người ngưỡng mộ, Châu Tú Na nói: “Tôi bị đổ bệnh rồi.

Thân hình cô gầy đi nhanh chóng khiến mọi người lo lắng.

No comments:

Post a Comment