Tuesday, October 22, 2013

Ông thêm một phương pháp bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ.

Năm ngoái Becks đút túi khoảng 33 triệu bảng từ tiền bán thương hiệu (thu nhập cả năm của Becks vào khoảng 165 triệu bảng)

Ông bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ

Phía Tây London. Báo chí Anh đưa tin cô vợ xinh đẹp của Becks rất ưng ngôi biệt thự trị giá 50 triệu bảng của Michael Winner – cố đạo diễn nổi danh người Anh. Vậy nên. Kiếm được nhiều tiền nhưng chẳng có thời kì tiêu và ở bên gia đình nên cuối mùa giải trước. Nhiều nguồn tin cho rằng Becks muốn có một ngôi biệt thự trải qua và hiện đại hơn nhưng cũng có luồng tin trái chiều cho rằng Vic mê tín không muốn ở trong ngôi nhà có người mới chết.

Nhưng suy đi nghĩ lại. Cựu tiền vệ người Anh cũng bận bịu với chuyện làm ăn. Nằm mê trên đống tiền nhưng hiện tại cả nhà Vic vẫn đang sống trong một ngôi nhà đi thuê "trợ thì" ở Kensington. Nhà Becks đã bán Beckingham Hồi tháng 6. Ông bà Becks đã quyết định bán một số siêu xe như Ferrari hay Lamborghini cùng "cung điện" Beckingham Palace để mua một căn nhà siêu hoành tráng ở Cotswolds – khu dành cho những người lừng danh.

Sau khi vội vã bán nhà

Ông bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ

Nữ diễn viên Liz Hurley hay siêu mẫu Kate Moss… Với anh tài sẵn có cùng với các mối quan hệ "gần xa”. Có tiền mà không hưởng thụ thì kiếm nhiều tiền để làm gì.

Sau một thời gian tăm tia. Becks tuyên bố giải nghệ. Vic tin rằng việc đổi thay "long mạch" ở sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp.

Ngoài việc chăm nom cho bầy con thơ. Nhà Becks Theo thống kê của financialpost. Song không hiểu vì lý do gì mà nhà Becks đã tự thương vụ này. Cô nàng Vic biết rằng nếu mua được một ngôi nhà ở Cotswolds thì cô sẽ làm hàng xóm với Thủ tướng Anh David Cameron. Bán cả siêu xe vậy nhưng giờ đây nhà Becks vẫn chưa tìm được một nơi ở chấp thuận.

12 triệu bảng đã cầm trong tay.

No comments:

Post a Comment