Saturday, October 19, 2013

“Nàng Dae Jang Geum” kỷ niệm 10 năm lên đặc biệt sóng truyền hình.

Cô cảm thấy thất vọng bởi một số cảnh nấu ăn trong phim phải dùng người đóng thế sau khi cô tự cắt vào tay mình trong một cảnh quay

“Nàng Dae Jang Geum” kỷ niệm 10 năm lên sóng truyền hình

Đoàn làm phim “Nàng Dae Jang Geum” đã có những san sớt rất thật về quá trình quay phim.

Mãi đến năm 2008. Nam diễn viên Ji Jin Hee. Nữ diễn viên mới hôn phối và rút lui khỏi làng giải trí. Với tôi. Chính bởi thế. MC kiêm nam diễn viên Choi Jin Hyuk.

Thanh Vân/VOV online (Theo iMBC. Cô không có nhiều thời kì để ngủ và thật khó khăn khi nhớ hết kịch bản. Lee Young Ae cũng hí hước nói rằng. Trước khi quay phim. Hiện giờ. Nhờ vậy mà cô có kỹ năng tốt khi dùng dao nấu bếp. “Nàng Dae Jang Geum” được công chiếu tại 90 quốc gia trên thế giới và là yếu tố chính tạo nên “làn sóng Hàn Quốc”.

Những tiện lợi và cả những xúc cảm chân tình mỗi khi nghĩ về quãng thời gian vất vả để hoàn tất bộ phim.

Nữ diễn viên chính Lee Young Ae san sẻ: “Tôi cảm thấy thật vinh hạnh khi dự vào bộ phim Dae Jang Geum. Mọi nhân tố trong bộ phim đều hoàn hảo và mang đến thông điệp của hy vọng”. Lee Young Ae sẽ quay trở lại làng tiêu khiển và tham gia vào một chương trình về ẩm thực Hàn Quốc. Lee Young Ae đã có chứng chỉ về nấu bếp tại Học viện Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc.

/. Những khó khăn. Sự nức danh của Lee Young Ae sau khi đóng “Nàng Dae Jang Geum” khiến cô không có nhiều thời gian dành cho riêng mình. Biên kịch Kim Young Hyun. Dẫn chương trình quan yếu và nhiều ý tức thị 3 MC đại diện cho 3 đời gồm: MC kỳ cựu Kim Sung Joo.

Chiều ngày 18/10. Và nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung. Hancinema). 8% tại Hàn Quốc. Đài MBC đã tổ chức chương trình đặc biệt kỷ niệm 10 năm bộ phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử màn ảnh nhỏ Hàn Quốc “Nàng Dae Jang Geum” ra mắt khán giả. Trong chương trình đặc biệt. Nữ diễn viên 42 tuổi kể lại quãng thời gian khó khăn khi quay phim ngoài trời trong thời tiết lạnh giá.

Đạo diễn Lee Byung Hoon. Trong thời kì tới. Lee Young Ae là mẹ của hai con và vẫn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Diễn viên Lee Young Ae trong chương trình kỷ niệm 10 năm phim Dae Jang Geum ra mắt Câu chuyện về một đầu bếp ở thời đại Chosun – nàng Dae Jang Geum đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở nên nữ đầu bếp trước tiên cho vua đã tạo ra hiệu ứng khổng lồ với tỉ suất người xem lên tới 57.

Dự chương trình có nữ diễn viên Lee Young Ae.

No comments:

Post a Comment