Saturday, October 19, 2013

Chợ Bến Thành vào danh sách 45 chợ ẩm thực tiên phong ngon nhất thế giới.

Đứng thứ hai là Borough

Chợ Bến Thành vào danh sách 45 chợ ẩm thực ngon nhất thế giới

HCM”. Chợ lâu đời nhất nước Anh (từ thế kỷ 11) và tiếp theo là chợ cá Noryangjin của Hàn Quốc. Mà phải là nơi khách thăm quan có thể ghé ngang để thưởng thức các món ăn đồng thời cảm nhận văn hóa tỉnh thành.

Rau củ đến hải sản và gia vị. Chợ Bến Thành được đánh giá là một trong những chợ ẩm thực ngon nhất thế giới - Ảnh: Diệp Đức Minh “Chợ tọa lạc trong một khu vực nhộn nhịp của đô thị và khách thăm quan có thể ghé ngang để xem vải vóc.

Từ trái cây tươi. The Daily Meal trích lời nhiều khách du lịch cho biết họ đến chợ Bến Thành để thưởng thức "thức ăn chính thống Việt Nam”. Trong bảng xếp hạng lần này. La Boqueria bán đủ mọi loại thực phẩm. Hoàng Uy. Và tầm quan yếu của thực phẩm. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Barcelona và là một trong những chợ nổi tiếng nhất châu Âu.

Thức uống bày bán tại chợ. Đứng đầu là chợ La Boqueria ở tỉnh thành Barcelona (Tây Ban Nha). Hàng thủ công và cố nhiên là cả thức ăn địa phương”. Được biết. Trang tin Mỹ biểu đạt. Chả hạn như cá chiên giòn nguyên con. Bảng xếp hạng của The Daily Meal dựa theo tên tuổi của chợ phê duyệt bình luận của khách thăm quan. Đồ lưu niệm. The Daily Meal đánh giá. Các chợ có tên trong danh sách xếp hạng của trang tin này không phải là chợ thuần nông phẩm hay chợ họp theo mùa.

Chừng độ đại diện của chợ cho văn hóa địa phương. “Chợ Bến Thành là một trong những tòa nhà thượng cổ nhất tại TP. Chợ Bến Thành xếp thứ 15 trong số 45 chợ ẩm thực ngon nhất thế giới.

No comments:

Post a Comment