Sunday, October 13, 2013

Chuyên gia thêm một phương pháp Y tế Malaysia nói về bệnh lý mắt, tim mạch.

Bệnh thoái hóa điểm vàng có hai thể, thể khô và thể ướt

Chuyên gia Y tế Malaysia nói về bệnh lý mắt, tim mạch.

Là nhà cung cấp dịch vụ giải quyết bồi hoàn bảo hiểm độc lập hàng đầu, Insmart rất mong được cung cấp dịch vụ quản lý khám sức khỏe định kì cho người cần lao tại các công ty, xí nghiệp ở Việt Nam”-ông TE Cheam san sớt. TS-BS David Chew lưu ý điều trị bệnh lý mạch vành ngoài sử dụng thuốc và tái thông mạch máu như nong mạch vàng, đặt stent và giải phẫu bắc cầu huyết mạch, còn bao gồm cả việc loại bỏ các yếu tố nguy cơ như hút thuốc lá, mỡ máu cao, tăng huyết áp, đái tháo đường, béo phì, găng.

Cộng đồng quan hoài nhiều đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đang lắng nghe các chuyên gia y tế Malaysia san sẻ. TS-BS David Chew, một chuyên gia đầu ngành về tim mạch tại Malaysia khuyên giảm các nguyên tố nguy cơ và thúc đẩy một lối sống lành mạnh để hạn chế mắc bệnh động mạch vành ở tim.

Tuy nhiên, chúng ta có thể ngăn ngừa bằng việc phát hiện sớm duyệt các xét nghiệm như điện tim, stress test, siêu âm, chụp cắt lớp”-chuyên gia tim mạch Malaysia nói.

Hội thảo sức khỏe là phương pháp thiết thực mà Hội đồng Du lịch và Sức khỏe Malaysia và Insmart tuyển lựa để tiếp cận cộng đồng

Chuyên gia Y tế Malaysia nói về bệnh lý mắt, tim mạch.

Chúng tôi đánh giá rất cao sự tương trợ liên tiếp và đóng góp của Tổ chức MHTC trong các kỳ hội thảo tổ chức tại Việt Nam. Theo BS Go Eng Soo, bệnh thoái hóa điểm vàng ở mắt thường xảy ra ở độ tuổi 50 trở lên. Hội thảo sức khỏe là phương pháp thiết thực mà Hội đồng Du lịch và Sức khỏe Malaysia (MHTC - trực thuộc Bộ Y tế Malaysia) và Công ty TNHH Insmart (công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải quyết bồi hoàn bảo hiểm tại Việt Nam) chọn lọc nhằm tiếp cận và thúc đẩy nguyên lý “phòng bệnh hơn chữa bệnh” trong cộng đồng.

Liên hệ đến bệnh lý động mạch vành ở tim, TS-BS David Chew cho biết theo thống kê năm 2008 ở Việt Nam có 40% nguyên nhân tử vong do bệnh lý tim mạch và chính yếu là do bệnh lý mạch vành. Một số nhân tố khác có thể xảy ra ngoài di truyền như thuốc lá, béo phì, tiếp xúc ánh sáng kim ô và những bệnh hệ trọng đến xơ vữa động mạch…”-chuyên gia Y tế về mắt ở Malaysia lưu ý.

BS Nhãn khoa Go Eng Soo đang nói về bệnh thoái hóa điểm vàng

Chuyên gia Y tế Malaysia nói về bệnh lý mắt, tim mạch.

Hiện nay trên thế giới đã có các phương pháp điều trị đặc hiệu đối với bệnh thoái hóa điểm vàng thể ướt như tiêm Anti – VGEF, PDT và phương pháp quang đông bằng laser nhiệt.

“Sự nhận thức và sự hiểu biết về thân thể của riêng mỗi người là bước đầu tiên để chúng ta khỏe mạnh.

“Người ta thấy có mối hệ trọng giữa thoái hóa điểm vàng và nhân tố gia đình chiếm khoảng 50% (nếu các thành viên trong gia đình bị bệnh thì những người khác cũng có nguy cơ mắc bệnh). Tuy nhiên đối với bệnh thoái hóa điểm vàng thể khô thì chưa có phương pháp điều trị đặc hiệu. “Đây là nguyên nhân dẫn đến suy tim và đột tử.

Đỗ Bá

Chuyên gia Y tế Malaysia nói về bệnh lý mắt, tim mạch.

Có 30% bệnh nhân ở độ tuổi 75 trở lên bị thoái hóa điểm vàng nếu không kiểm soát có thể dẫn đến mù lòa. Giờ các bác sỹ kiểm soát thể khô bằng cách rà mắt thẳng tính và dùng các loại sản phẩm chống oxy hóa kẽm.

Hơn 200 khách mời dự Hội thảo sức khỏe lần thứ 4 tại khách sạn Palace Saigon (TPHCM) vào sáng thứ 7 (12/10) vừa qua đã dành những tràng pháo tay cảm ơn sự san sẻ của BS Nhãn khoa Go Eng Soo đến từ Bệnh viện Pantai, TS-BS David Chew-chuyên khoa Tim đến từ Viện tim Quốc Gia Malaysia.

“Bệnh mạch vành nhìn chung có thể đề phòng bằng cách giảm các nguyên tố nguy cơ được nêu ở trên và xúc tiến một lối sống lành mạnh”-chuyên gia Y tế đầu ngành về tim mạch ở Malaysia khuyến cáo.

Ông TE Cheam- Tổng Giám đốc Insmart nói rằng ông và đơn vị của mình rất mừng khi thấy cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

No comments:

Post a Comment