Tuesday, October 22, 2013

Dân Mỹ rộ tin cùng ngắm đồn động đất. Cá đồ sộ dạt bờ.

Chúng được tìm thấy ở cả vùng biển ôn đới và nhiệt đới

Cá khổng lồ dạt bờ, dân Mỹ rộ tin đồn động đất

Họ nhận thấy nó được ăn đầy đủ. Và đã được các nhà khoa học mổ và phân tách vào hôm qua 21-10. Hiện các nhà khoa học chưa lý giải được tại sao cá oarfish chỉ sống ở vùng nước sâu lại dạt vào bờ - Ảnh: AP Con cá oarfish dài 5. MINH ANH. Và có thể dài đến 15m khi trưởng thành.

000m. Trên các trang mạng xã hội đã rộ lên tin đồn địa chấn. Nó được cho là một trong những con cá lớn nhất được phát hiện ở khu vực trong 20 năm qua. Sau hai sự kiện này. Khỏe mạnh và có rất ít dấu hiệu bị bệnh

Cá khổng lồ dạt bờ, dân Mỹ rộ tin đồn động đất

Trước đó hôm 13-10. 5m cũng được tìm thấy. 3m này được tìm thấy đã chết tại bờ biển đô thị Oceanside hôm 18-10 (giờ địa phương).

Với nhiều trang dẫn lại một câu chuyện thần thoại Nhật Bản nói về mối liên tưởng giữa sự xuất hiện của loài cá oarfish cực hiếm với các cơn địa chấn.

5m được tìm thấy hôm 13-10 - Ảnh: AP Con cá trông giống rắn dài 4. Cá oarfish là loài cá ít được biết đến do chúng sống ở vùng nước sâu đến 1. Nhưng họ bối rối trước việc loài cá nước sâu này xuất hiện gần bãi biển: sau khi mổ xẻ cá. Các nhà khoa học hoài nghi về câu chuyện này. Một con cá oarfish dài 5.

No comments:

Post a Comment